SỐNG THẬT - TIẾP NỐI SỰ SỐNG

TRUE LIVING được ra đời vì một tâm nguyện phụng sự sức khỏe cộng đồng, trở thành thương hiệu uy tín trong và ngoài nước về phân phối các sản phẩm hữu cơ, không sử dụng hóa chất độc hại, nhằm góp chút công sức nhỏ bảo vệ sức khỏe cộng đồng và hạn chế ô nhiễm môi trường. Tất cả những thông tin công bố đứng sự thật về sản phẩm cũng như chất lượng. 
Với mục tiêu tầm nhìn là trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trong và ngoài nước, trực tiếp kiểm tra chất lượng sản phẩm thay cho khách hàng.
Chúng tôi hoạt động dựa trên 6S giá trị cốt lõi của doanh nghiệp đó là Sống biết ơn – Sống hiểu biết – Sống trung tín – Sống yêu thương – Sống tương tức – Sống đổi mới.

Là người dùng trung thành các sản phẩm đang có tại TRUE LIVING cho cá nhân và người thân. Tôi sử dụng các sản phẩm thuần khiết từ thiên nhiên ban tặng, hạn chế tối đa các chất thải sinh hoạt gây ô nhiễm nguồn nước và ảnh hưởng đến môi trường sống xung quanh. Tôi luôn biết ơn và trân quý mỗi giây phút được sống, được phụng sự, tạo giá trị cho cộng đồng. Tôi hi vọng thương hiệu TRUE LIVING sẽ đem lại nhiều lợi ích cho tôi và người tiêu dùng. Tôi rất biết ơn quý khách hàng đã trao niềm tin cho thương hiệu TRUE LIVING trong suốt thời gian qua và hi vọng vẫn được quý khách tiếp tục tin tưởng.

Bản thân tôi và đội ngũ chuyên gia sẽ nỗ lực nghiên cứu những sản phẩm có tính ứng dụng cao, chủ động tìm kiếm và trải nghiệm những sản phẩm mới, đem đến cho cộng đồng nhiều sản phẩm hữu ích hơn nữa.

_ Founder & CEO True Living chia sẻ _

Trong thời đại công nghệ phát triển, thương mại điện tử đã giúp cho việc kết nối giữa người bán và người mua thuận tiện hơn. Người tiêu dùng chỉ cần click trên điện thoại đã có thể sở hữu những món hàng trên thế giới, tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí đi lại. Bên cạnh đó, nền kinh tế hội nhập đã đem lại sự đa dạng hàng hóa cả mẫu mã lẫn chất lượng. Chính vì thế, có nhiều lý do người tiêu dùng không thể tránh được việc mua phải hàng kém chất lượng, đặc biệt các loại sản phẩm liên quan đến sức khỏe, dẫn đến tiền mất tật mang.
Chúng tôi muốn chia sẻ phần nào nỗi lo và hạn chế thiệt hại cho người tiêu dùng, nên chúng tôi kiểm tra chất lượng sản phẩm thay cho khách hàng, bằng cách đích thân Founder & CEO công ty sử dụng một thời gian đủ trải nghiệm được chất lượng của sản phẩm, sau đó đến thực địa tại nhà máy sản xuất của đối tác, ngoài ra còn đối chiếu các chứng nhận tiêu chuẩn của sản phẩm và quá trình sản xuất không gây ảnh hưởng môi trường, sau đó mới được phân phối trên trang fanpage BÁCH HÓA TRỊNH GIA và website chính thức của công ty là https://trueliving.vn

TRUE LIVING

TRUE LIVING chọn sứ mệnh kết nối năng lượng sống xanh, nghiên cứu ứng dụng và cho ra đời các sản phẩm theo xu hướng chuyển đổi xanh, net zero như mỹ phầm, thực phẩm chức năng, … từ thiên nhiên kết hợp với các hạt nano, từ mong muốn chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng một cách hiệu quả, giá cả hợp lý, hạn chế chất thải ảnh hưởng môi trường sống.
Lựa chọn mang theo sứ mệnh kết nối tất cả các nguồn năng lượng sống xanh đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe thân – tâm của người tiêu dùng cuối cùng, đồng hành cùng phát triển bền vững các thương hiệu sản phẩm đổi mới sáng tạo, sử dụng công nghệ xanh và bảo vệ môi trường sống.
TRUE LIVING tôn trọng sự thật và chọn sống thật làm kim chỉ nam để phát triển.