QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
Đổi trả và bồi hoàn:
Nhằm mang đến quyền lợi tối đa cho khách hàng khi đến mua sắm tại Trueliving, chúng tôi áp dụng chính sách hỗ trợ đổi trả hàng như sau:
- Đối với khách hàng tại khu vực TP. HCM có thể trực tiếp liên hệ đổi/ trả hàng tại kho hàng công ty: Vinhomes Central Park, Quận Bình Thạnh , Thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian phục vụ từ 8h00 đến 17h30 từ thứ Hai đến thứ Bảy.
- Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng miễn phí trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được hàng cho các sản phẩm đặt mua tại Trueliving. Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu sử dụng và phải còn tem nhãn hàng. Ngoài ra, để thực hiện đổi trả quý khách hàng cần kèm theo hóa đơn mua hàng tại Trueliving.
Các trường hợp nhận đổi trả:
- Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất (hư hỏng, lỗi kỹ thuật, …).
- Sản phẩm bị hư hỏng, nứt vỡ do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.
- Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng 01 tháng.
- Sản phẩm không khớp với đơn hàng do nhân viên đóng gói sai sản phẩm.
- Sản phẩm còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng.
- Thời gian đổi trả trong vòng 07 ngày.
Các trường hợp không áp dụng đổi trả:
- Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (07 ngày kể từ khi nhận hàng ).
- Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.
- Sản phẩm khách đã thử hoặc đã qua sử dụng.
- Bao bì, sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.
- Sản phẩm không phải mua từ Trueliving.
Cách thức đổi trả:
- Trueliving nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 07 ngày, kể từ ngày khách hàng mua hoặc nhận được sản phẩm từ bên giao hàng.
- Khách hàng cần phải thông báo ngay khi kiểm tra hàng cho nhân viên True Living lý do đổi trả, địa chỉ, số điện thoại liên lạc để chúng tôi có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách. Trường hợp hàng bị lỗi từ nhà sản xuất True Living sẽ thu hồi hàng, miễn phí ship và hoàn tiền 100% hoặc giao lại sản phẩm khác tương đương theo giá trị khách hàng đã thanh toán sau khi chúng tôi nhận lại hàng hoàn về, thanh toán bằng hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt theo yêu cầu của khách hàng.
- Trueliving quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ. Chúng tôi nhận đổi trả sản phẩm miễn phí phí vận chuyển cho khách hàng theo đúng quy định nêu trên.
- Khách hàng ở khu vực TP. HCM có thể liên hệ hotline để nhân viên có thể check lại và đổi sản phẩm đúng theo ý của quý khách ngay trong ngày. Đối với các khách hàng ở tỉnh khác, quý khách có thể chuyển hàng qua bưu điện & liên hệ với Trueliving về sản phẩm đổi, mã bưu điện,… để chúng tôi xử lý và gửi hàng mới sớm nhất khi nhận được sản phẩm.
Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ thông tin tại HOTLINE Trueliving để được hỗ trợ xử lý vấn đề.