– Kinh doanh các mặt hàng công ty phân phối :
– Chăm sóc khách hàng cũ – Mở rộng khách hàng mới.
– Giải đáp mọi thắc mắc từ phía khách hàng về sản phẩm, dịch vụ hoặc quy trình giao dịch.
– Hỗ trợ khách hàng trong việc giải quyết vấn đề và cung cấp thông tin cần thiết.
– Đánh giá và báo cáo định kỳ về hiệu suất bán hàng cá nhân và tiến độ đối với mục tiêu.
– Chủ động đề xuất cải tiến thường xuyên chất lượng tư vấn/ chăm sóc khách hàng trong và sau bán hàng.
– Tham gia vào các buổi đào tạo để nâng cao kỹ năng và kiến thức.
- LƯU Ý VỚI FILE HỒ SƠ (mục cuối cùng trong form ứng tuyển):
– Đặt tên file đính kèm theo đúng cú pháp: Họ và tên – Ứng tuyển vị trí XXX tại True Living.
– Nội dung trong file cần bao gồm:
+ Các thông tin cơ bản về người ứng tuyển.
+ Sở trường, trình độ, kinh nghiệm. Nếu có đính kèm link sản phẩm của bạn từng thực hiện thì càng tốt.
+ (không bắt buộc) Link facebook, blog, twitter… (trong trường hợp bạn muốn chúng tôi hiểu rõ bạn hơn).
– Chỉ nhận file dạng *doc, *docx hoặc *PDF.
– Yêu cầu cơ bản cần có laptop cá nhân để phục vụ cho công việc.
– Có thể đến nộp hồ sơ trực tiếp và phỏng vấn tại văn phòng True Living ở địa chỉ Landmark 2, Vinhome Central Park, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP HCM.
– Những CV sơ sài, không đủ dữ liệu thông tin như yêu cầu sẽ tự động bị loại.
– Những hồ sơ hợp lệ sẽ được phản hồi qua mail cá nhân bạn đã cung cấp trong vòng 7 ngày tính từ khi bạn gửi hồ sơ.